Cách tặng mã khuyến mãi cho khách hàng khi thăng hạng thành viên


Nhiệm vụ tặng mã khuyến mãi cho khách hàng khi thăng hạng thành viên là một hoạt động nhằm thu hút khách hàng mua hàng nhiều hơn. Để hoạt động được nhiệm vụ này, bạn cần thực hiện các thiết lập trong Suplo Mobile Builder như sau:


Trước hết, để tặng mã khuyến mãi cho khách hàng khi thăng hạng thành viên thì bạn phải xây dựng hạng thành viên và tạo danh sách khuyến mãi. Để xây dựng hạng thành viên, xem tại đậy. Để tạo danh sách mã khuyến mãi, xem thêm tại đây 

Sau khi xây dựng hạng thành viên, tại Tạo nhiệm vụ  hiển thị những nhiệm vụ như sau:


Chọn vào Danh sách mã ưu đãi, khi đó sẽ hiển thị lên những danh sách khuyến mãi mà bạn đã tạo ở mục Danh sách mã ưu đãi, sau khi bấm vào mã khuyến mãi, bấm Tạo nhiệm vụ và bấm Kích hoạt để bắt đầu chương trình tạo tặng mã khuyến mãi.

Sau khi tạo xong nhiệm vụ, khi khách hàng có tổng giá trị đơn hàng đã thanh toán thành công đạt theo đúng điều kiện xếp hạng, hệ thống sẽ tự lấy một mã khuyến mãi trong danh sách mã khuyến mãi đã tạo gửi vào mục Voucher của tôi cho tài khoản đó.



Vậy là bạn đã hoàn tất thiết lập tặng mã khuyến mãi cho khách hàng khi thăng hạng thành viên.

Mọi thắc mắc trong quá trình thiết lập, bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 0934323882 hoặc email support@suplo.vn ( Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h đến 18h, Thứ 7 từ 8h đến 12h).

Chúc các bạn kinh doanh hiệu quả!


Bài đăng phổ biến

Cách tạo danh sách mã khuyến mãi

Cách tặng mã khuyến mãi cho khách hàng khi phát sinh đơn hàng đầu tiên.

Giới thiệu tổng quan về Suplo

Cách tạo mã QR code & 1 link chung cho ứng dụng

Hướng dẫn tạo tài khoản và thiết lập cửa hàng

5 bước đơn giản để tạo ứng dụng Mobile App

Phát hành ứng dụng